วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โปรโกงเกมส์ Sword Soul OL กระบี่พิชิตอสูร



จากที่ได้ไปเจิม SwordSoul OL เกมส์มือถือใหม่ที่เขาว่ากันว่าเป็นเกมส์มาแรงปี 2016 พิสูจน์ความอลังการงานสร้าง ซึ่งหลังจากได้ไปสัมผัสเกมส์นี้มาแล้ว บอกได้เลยว่าระบบต่างๆ ในเกมส์นั้นถือว่าครบครัน ในรอบนี้ 4399TH ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งกราฟิกสกิล ตัวละคร และระบบต่างๆ ภายในเกมส์ซึ่งถือว่าแปลกใหม่เลยทีเดียว วันนี้ผมก็จะมารีวิว ระบบเด่นๆ ภายในเกมส์ที่รู้สึกประทับใจ รวมถึงข้อดีข้อเสียภายในเกมส์กันด้วยนะครับ ไปชมกันได้เลยยย^^



เมื่อได้ขึ้นชื่อว่าได้สร้างขึ้นจากตัวนิยายจริงแล้ว เนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่องของเกมส์ SwordSoul OL นั้นก็อิงจากตัวนิยายจริงเลยทีเดียว เนื้อเรื่องหลักๆก็จะเป็นการผจญภัยและไปต่อสู้กับกับปีศาจหรือเซียนต่างๆ ตามเนื้อเรื่องของ เดสโซเลท เอร่า ตามที่เพื่อนๆได้อ่านมาจาก ตัว Manga นั้นเอง
ไม่ว่าจะเป็นตัวละครต่างๆ ปีศาจ หรือ NPC ก็ได้อ้างอิงมาจากตัวนิยายเกือบทั้งสิ้น แต่พอแปลเป็นภาษาไทย ชื่อต่างๆอาจจะมีการคลาดเคลื่อนจากตัว Manga บ้างเหมือนกัน แต่ก็พอที่จะรู้ได้ว่าใครเป็นใคร สำหรับใครที่เป็นแฟน Manga อยู่ว่าก็ถือว่าทำออกมาได้ไม่ผิดหวังเลยทีเดียวเชียว

สำหรับเรื่องของฉากและเอฟเฟคต่างๆ ก็ต้องถือว่าทำออกมาได้สมชื่อบริษัทพัฒนาเกมส์ชื่อดังอย่าง 4399TH ทีเดียว เพราะขอบอกเลยว่า ใครเครื่องสเปคไม่ถึงอาจจะมีกระตุกกันบ้าง เพราะเรื่องการใช้เอฟเฟคต่างๆนั้นก็จัดมาเต็มอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นฉากของแมพที่ทำออกมาได้สวยงาม หรือจะเป็นสกิลต่างๆที่เอฟเฟคก็จัดมาอย่างครบครันหวือหวากันตามเคย
แต่ถ้าใครเคยอ่าน Manga มาแล้วชอบลายเส้นแบบ Manga อาจจะต้องผิดหวังเล็กน้อย เพราะตัวเกมส์ทำออกมาในรูปแบบของเกมส์กำลังภายใน เพราะฉะนั้นตัวละครและฉากต่างๆ จึงทำออกมาในรูปแบบค่อนข้างจีนเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกแบบจีนจ๋า เพราะตัวละครยังออกมาในแนวน่ารักใสๆ เป็นการผสมผสานระหว่างแนวจีนและโมเอะอย่างลงตัว ใครที่ชอบแนวนี้อยู่แล้วก็ห้ามพลาดกันเลยนะคร้าบ
ก็มาถึงระบบต่างๆ ในตัวเกมส์กันบ้าง ก่อนอื่นก็การเลือกตัวละครกันก่อน ในหน้าต่างการเลือกตัวละครผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้ 2 ตัวด้วยกัน (เป็นแค่ตัวละครเริ่มต้นสามารถเปลี่ยนได้ในอนาคต) นั้นก็คือจี้หนิง(พระเอก )และจี้หลิง โดยแบ่งเป็นสายดาบ กับธนูนั้นเอง พอเลือกตัวละครเสร็จก็ต้องดำเนินเนื้อเรื่อง(มาตามMangaเป๊ะๆ) โดยการต่อสู่กับปีศาจซักเล็กน้อยถึงจะเข้าสู่ตัวเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น